Lê Tấn Toàn Tel/Zalo: 0914667507 Facebook: https://www.facebook.com/tantoan

Thứ Ba, 7 tháng 9, 2021

CÁC CỘT TRỤ CƠ BẢN - XÂY DỰNG NETWORK

 

NHỮNG CỘT TRỤ CƠ BẢN 

I.  DREAM -ƯỚC MƠ

  1. Đây là khối cột trụ cơ bản nhất của bạn
  2. Giấc mơ là những gì đã xuyên suốt hành trình của chúng ta từ lúc sinh ra đến lúc trưởng thành.
  3. Chạm đến tự do tài chính.
  4. Những cột mộc mục tiêu về vật chất.
  5. Hạnh phúc cho cuộc đời mình
  6. Cuộc sống tuyệt vời cho Ba mẹ - Con cái
  7. Những giấc mơ lớn của cuộc đời chúng ta đâu rồi? Chùng ta đã từng mơ nhưng luôn bị tiếng nói nhỏ bên trong tâm trí kéo xuống. Chúng ta chọ những giải pháp và hướng đi không đủ lớn - Thậm chí sai lầm. Dần dà, những giấc mơ của ta bị bóp nhỏ lại càng ngày càng nhỏ hơn cho vừa với những nguồn thu nhập bé nhỏ và bấp bênh . Vòng xoay đi làm rồi về nhà không cứu  ta thóa khỏi vòng xoáy của tiền bạc. Nếu bạn vẫn sống theo cách thức kiếm tiền cũ. 
  8. Hãy biến giấc mơ bạn ngày càng lớn hơn bằng việc ở hữu những phương tiện đủ lớn và thông minh.
  9. Cái quan trong nhất của con người là Oxi. Ươc mơ của bạn phải quan trọng như là Oxi để thở. Nếu không có nò thì bạn phải chết. 
  10. Hãy tìm ra những điều gì là Ước mơ của bạn? Thứ 1-2-3-.n? 20 Thứ mà bạn sẳn sàng rả giá vì nó! Bạn biết là bạn cần phải có nó. đạt được nó! 
  11. Hãy viết ra trên cuốn sổ tất cả những ước mơ của bạn! Viết ra trên tờ giấy. Cất nó vào ví của bạn và mang nó theo. Hoặc treo nơi nào bạn hấy mỗi ngày!
  12. Hãy làm rỗng cái cốc của bạn/ quên tất cả mọi thứ đi - Tìm giấc mơ của mình!

II. COMMITMENT -CAM KẾT

  1. Một từ đáng sợ trong tiếng Anh. Là một từ rất nghiêm túc- quan trọng. Cam kết 100% và 24/7/365. Cam kết với kinh doanh mà bạn đang có. Bởi đây là công việc kinh doanh tư do và  không có ông chủ. Thời gian là ông chủ của bạn.
  2. Cam kết với Ước mơ của bạn. Ước mơ lớn đòi hỏi Cam kết lớn. Còn mơ ước có một chiệc xe đạp, kg phải vấn đề về cam kết. 
  3. Hành trình 3-5 or 6 năm để đạt được Max-Out cho 1 TC, nếu bạn cam kết, bạn hoàn thành trong 1 -2 năm, bạn phải dành thời gian hơn. Tất cả phụ thuộc vào việc thời gian bạn part-time hay Full time. Ít nhất, cam kết 2-3 giờ/ ngày hay full time. Không thể linh hoạt được.
  4. Những ưu tiên của bạn trong cuộc sống này. Bạn cần có danh sách ưu tiên cho những việc bạn sẽ làm - phải làm. Cam kết với kinh doanh này, cam kết với đội ngũ và những người đồng hành với bạn...  cam kết với Chúa, Gia đinh, kinh doanh. 
  5. Bạn chính là 1 doanh chủ. Bạn quyết định kinh doanh của mình.
  6. Không nhìn ra kết quả bởi không cam kết: trong quy trình tuân theo hệ thống. cam kết học hỏi, huấn luyện bởi không gì bằng sức mạnh của cộng đồng. cam kết với ULs, 
  7. Cam kế với chinh sự phát triển cá nhân của bạn. Gắn sự phát triển bản thân cùng với sự phát triển của hệ thống. 
  8. Cam kết với mục tiêu lớn lao của bạn. Hưởng thụ sau khi hoàn thành mục tiêu. Không phải bây giờ và lúc này. Hãy cam kết sau khi bạn gặt hái thành quả và tận hưởng cùng gia đình ở những nơi xứng đáng nhất.

III. THE LIST - DANH SÁCH

  1. Khối cột trụ này rất quan trọng. Rất kỳ diệu. Phải ngồi xuống cùng làm với DR! 
  2. Yêu Cầu: Viết xuống bằng giấy và bút - Không phải khác - Qua não bộ- Kết nối với thế giới những người quen của bạn. Kẻ xuống. Viết xuống.
  3.  Danh sách Ước Mơ của bạn. Viết xuống không phải 1 lần.
  4. Danh sách tên: Viết cái tên và kết nối với mọi người: Hot Zone, Warn Zone, Cold Zone! Ít nhất 150 cá tên. Bạn là người ảnh hưởng đến nhiều người. Rất nhiều người bạn có thể kết nối...
  5. Đây là những người mình sẽ gọi DT cho họ. Không phán xét, không phải để bạn lọc và chọn. Họ giúp bạn trở thành người Max Out.
  6. Họ ở đâu, họ ở khắp nơi trên thế giới các mối quan hệ của bạn.
  7. Đây là những viên gạch xây dựng tòa tháp Max-Out của bạn. 

IV. INFOR - INVITATION & PROSPECTING/ THÔNG BÁO - LỜI MỜI VÀ TIM KIẾM ĐỐI TÁC TIỀM NĂNG

   Infor/invite

  1. Tâm thế: Quyết định thành công việc prospect có bắt đầu hành trình kinh doanh này hay không. Hãy xác nhận tâm thế: Bạn đang là đại diện cho một công ty- tập đoàn có doanh thu tỷ đô. Họ cần tôi hơn là tôi cần họ. Cái giậy phút là bạn rất mong Prospect> Bạn thất bại. Họ cần cơ hội kinh doanh này. Bạn có hàng trăm người đang chờ bạn. Nhưng họ chỉ có mình bạn. Mục đích của bạn là thuyết trình. Không phải thuyết phục. 
  2. Cách mời: Dành cho Hot Zone: Không cần chuyên nghiệp/ Chỉ mời một cách bình thường. Tôi có một điều quan trọng. Muốn nói chuyện với bạn. Đừng ep minh thành cái máy/ Tôi tìm thấy rồi. Cà phê đi!
  3. Cold Zone và Warn Zone: Ít kiến thức và ít chuyên môn càng tốt. Không giải thích gì thêm nhiều.
  4. Xin chào: Tôi đang bắt đầu với một đối tác của Hồng Kong.... Tuyệt đối không nói dối, nói nhiều. Lởi mời đừng biến thành lời thuyết trình. Giữ tâm thế của bạn. Đối xừ với bản thân mình một cách tôn trọng. Lời mời chỉ là lời mời thôi. 
Prospecting: 
  1. Rada xuất hiện trên đầu bạn. Bạn bổ sung 10% hàng tháng vào DS của bạn.
  2. Tìm kiếm đối tác tìm năng- Bằng tâm thế> Lấy tên và SDT>Viết xuống- gặp họ ở đâu> Hãy bình tĩnh> Ấn tượng mà bạn trao chọ họ quyết định sự kết nối với. Bạn là doanh chủ> Niềm tự hào của doanh chủ. 
  3. Bạn có thê kiếm đối tác tìm năng trên MXH. Hãy thể hiện một hình ảnh một doanh chủ. Hãy giữ tâm thế để tìm kiếm và kết nối. Bạn không phải là người bán hàng mà là một doanh chủ kết nối - tìm kiếm đối tác kinh doanh.

V. PRESENTATION - THUYẾT TRÌNH

  1. Nói chuyện hay trình bày ý tưởng, thường gây sợ hãi cho nhiều người. Làm thế nào để đơn giản làm bản thuyết trình?
  2. Hãy tưởng tượng như dây cao su. Có thể những chiến lược khác nhau, kỹ thuật khác nhau... Tuy nhiên không bao giờ nói dối và đưa tin sai cách. Bạn vượt qua giới hạn trong kinh doanh là tuyệt đối cấm.

VI. FOLLOW THROUNGH- ĐỒNG HÀNH SÁT SAO

  1. Giống như đánh gôn. Những tập đoàn về nền tảng TMĐT -Network Marketing+ Nhượng quyền là công cụ tuyệt vời nhất trong thế giới ngày nay. Chúng ta có một tập đoàn tuyệt vời nhất thế giới: nền tảng tuyệt vời nhất, cơ chế trả thưởng tuyệt vời nhất, những nhà lãnh đạo tuyệt vời nhất, đội ngũ tuyệt vời nhất, hệ thống đào tạo tuyệt vời nhất... . Hãy nghĩ đến những ngày tồi tệ nhất trong đời! Đừng lo lắng khi họ nói "YES" hay "NO". Bất kỳ ai cũng không phải là duy nhất. Bạn có 150+  prospect và thêm vào hàng tháng những Prospect mới. Nên nguồn Prospect là vô hạn. Hãy tin rằng họ nói YES! Làm gì có những kẻ ngu ngốc nói "NO" với 1 nền tảng mạnh mẽ tuyệt vời như thế!Những Prospect đang chờ bạn! Dù sao, bạn vẫn đồng hành. Thuyết trình là tiếp xúc của gậy với bóng. Vung gậy theo gôn là cách giúp bóng đi xa nhất có thể. 
  2. Đồng hành sát sao nhất với Prospect. Cùng lắm là một lời từ chối- Đừng ngại. Đừng sợ hãi. Hãy đồng hành trong 24-48 tiếng. Họ sẽ bị hút lại trạng thái cũ của họ nếu bạn không đồng hành. Bạn hãy đón nhận dù thế nào! Giữ tâm thế nhé! 
  3. Bạn không muốn ai thay đổi nhưng hãy hiểu lý do của họ. Hãy follow-up họ! Hãy mời từ chối nếu từ chối trước mặt tôi cũng được. Đừng để họ im lặng. Dù họ nói bạn lừa đảo thì cũng đừng tấn công họ. Hãy nói cho họ hiểu chúng ta. Đừng nói luôn với họ. Hãy nói trong 1 cuộc đối thoại bình thường. Mở tư duy của họ ra. Hãy nhớ : Feel - Felt-Found!
  4. Họ tin vào tiềm năng thu nhập thì họ sẽ có mặt. Hãy cho họ biết những điều đang có ở Q. Dù họ có bước đi thì cũng cho họ biết về tôi là ai? Ai nói NO sẽ quay về nói YES sau thời gian. Hãy cho họ thông tin chứ không cho họ cảm xúc. Đừng bao giờ đốt sợi dây kết nối với họ. Luôn  giữ họ trong vòng ảnh hưởng của mình. Nhớ rằng , không cố kéo - bám chấp- cố thuyết phục họ . Còn nhiều người đang chờ bạn. Ông vua - bà hoàng Max-out có thể là những người bình thường đâu đó.  Next...Next. Next! Không phán xét ai cả! 
  5. Thành công không phải là những số lượng Sign Up mà là những lời từ chối- Những kinh nghiệm bạn có được. Tin tôi đi! Đồng hành sát sao- Rất quan trọng! Hãy làm nó!

VII. WITH UPLINE - HỎI Ý KIẾN

  1. Lên chiến lực và hỏi ý kiến Upline : ULs, WULs, GWULs. là luật vàng, hành động kiên tục và làm bất cứ thứ gì: Mua nhà, mua xe, đi đâu, kinh doanh gì??? Những người đã đi con đường rất xa trên đường. Mối quan hệ với ULs và DLs là mối quan hệ đặc biệt, cả đời. 
  2. Đừng bao giờ bắt đầu một cái gì mà không hỏi ý kiến ULs. Những gì tiêu cực lên trên, Tích cực thì xuống dưới. Họ luôn bên cạnh bạn. Họ luôn luôn truyền bá kiến thức - trãi nghiệm- sự thông thái. 
  3. Đừng cố trở nên thông minh, Thông minh không phải là yếu tố để Max-Out, Hãy trở thành người khiêm tốn! Hãy làm rỗng cái cốc của bạn! Tham vấn với những câu hỏi rõ ràng!
  4. Càng ở xa, càng mất phương hướng! Hãy nhớ : UPLINE=LIFELINE ( Sợi dây sinh mạng của bạn!)
  5. Hãy cùng nhau nói: I LOVE YOU!  I LOVE YOU! I LOVE YOU ALWAY!
  6. Kết nối 108 hàng ngày!

VIII. DUPLICATE -NHÂN BẢN 

  1. Chia sẻ- chia sẻ và nhân bản!
  2. Tìm kiếm những VIP Partner 
  3. Lỗi lớn nhất là đem kiến thức và kinh nghiệm khóa lại và vứt chìa khóa đó đi!
  4. Biến những điều của bạn thành công thức: Ngắn - Tuyệt vời và đơn giản - dễ nhân bản.
  5. Lấy những kiến thức - kinh nghiệm và những gì nên làm và những gì không nên làm ...để chia sẻ với DL của chúng ta.
  6. Nhận ra những Cor Leader trong đội ngũ của bạn và biến họ thành bạn và thậm chí là giỏi hơn bạn và truyền tải cho họ> Họ sẽ biết cách truyền tải cho những người tiếp theo. 
  7. Đảm bảo cho sự nhận bản diễn ra một cách hoàn hảo và hiệu quả. Bằng cah1 tổ chức và tham dự liên tục các sự kiện. Sức mạnh của nhận bản diễn ra.
  8. Đây là nền tảng giúp cho những người sau bạn giỏi hơn bạn. Bạn cho đi tất cả mà không muốn giữ lại. ( khác trong truyền thống)
  9. Luật của nhan bản: Đừng làm gì quá phức tạp! Nó thuộc về HT bất kỳ nơi nào, bất kỳ đâu, lúc nào cũng nhân bản được.
  10. Hãy tạo ra các Batman cho Bạn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Danh sách Blog của Tôi

ĐỘI BÓNG CHUYỀN S3-02

 Đôi bóng chúng ta chơi thật hăng say Từ sáng tinh mơ vẫn vui mỗi ngày Mỗi đêm lại chơi - chơi hoài không nghỉ Già trẻ gái trai ta thật là t...

Người theo dõi

FOLLOWER